Giao_an_lop_2_buoi_chieu

ffff fff
ffff fff(1403 tài liệu)
(3 người theo dõi)
Lượt xem 312
7
Tải xuống 2,000₫
(Lịch sử tải xuống)
Số trang: 126 | Loại file: DOC
0

Gửi bình luận

Bình luận

Thông tin tài liệu

Ngày đăng: 21/02/2013, 14:15

Mô tả: Trường tiều học IaLy Lơp 2 – buổi chiều TUẦN 1 Thứ hai ngày tháng năm 2011 TẬP ĐỌC. Tiết 1, 2. Có công mài sắt, có ngày nên kim. A-Mục đích yêu cầu: I-Rèn luyện kỹ năng đọc thành tiếng: -Đọc trơn toàn bài. Đọc đúng các từ mới: nắn nót, mải miết, ôn tồn, thành tài. Các từ có vần khó: quyển, nguệch ngoặc, quay. Các từ có âm, vần dễ viết sai do ảnh hưởng của cách phát âm địa phương: nắn nót, tảng đá, sắt… -Biết nghỉ hơi sau các dấu chấm, dấu phẩy và giữa các cụm từ. -Bắt đầu biết đọc phân biệt lời kể chuyện với lời nhân vật. II-Rèn luyện kỹ năng đọc-hiểu -Hiểu nghĩa các từ ngữ mới. -Hiểu nghĩa đen và nghĩa bóng của câu tục ngữ "Có công mài sắt, có ngày nên kim". -Rút được lời khuyên từ câu chuyện: Làm việc gì cũng phải kiên trì, nhẫn nại mới thành công. B-Đồ dùng dạy học: Tranh minh họa bài tập đọc trong SGK. C-Các hoạt động dạy học: Tiết 1: I-Hoạt động 1: Kiểm tra bài cũ. Kiểm tra đồ dùng học tập của học sinh. II-Hoạt động 2: Bài mới. 1-Giới thiệu bài: Ghi bảng. 2-Luyện đọc đoạn 1, 2: -Giáo viên đọc mẫu đoạn 1, 2. Theo dõi -GV hướng dẫn HS luyện đọc từng cầu đến hết bài Đọc nối tiếp Đọc nối tiếp trong một đoạn Luyện đọc TN Đọc Đọc nối tiếp đoạn theo nhóm Cá nhân Đồng thanh -Giải nghĩa: ngáp ngăn, ngáp dài, nắn nót, nghuệch ngoặc, mải miết, ôn tồn, thành tài. -Gọi HS đọc cá nhân từng câu -Từ, giải nghĩa -Gọi HS đọc từng đoạn nối tiếp -Gọi HS đọc từng đoạn trong nhóm -Thi đọc đoạn giữa các nhóm. Giáo viên nhận xét -Giáo viên hướng dẫn HS đọc cả đoạn 1, 2. 3-Tìm hiểu bài: -Hướng dẫn HS đọc thầm đoạn 1 +Lúc đầu cậu bé học hành ntn? Mỗi khi cầm sách -Hướng dẫn HS đọc thầm đoạn 2: +Cậu bé thấy bà cụ đang làm gì? Cầm thỏi sắt mải miết 1 Trường tiều học IaLy Lơp 2 – buổi chiều mài vào tảng đá +Bà cụ mài thỏi sắt để làm gì? Kim Tiết 2. 4-Luyện đọc các đoạn 3, 4: a-Đọc từng câu: -HS nối tiếp đọc từng câu trong đoạn 1. Cá nhân -Giáo viên hướng dẫn HS luyện đọc từ ngữ khó Đọc b-Đọc từng đoạn trước lớp: - HS nối tiếp nhau đọc từng đoạn trong bài Cá nhân -Hướng dẫn HS nghỉ hơi ở những câu dài. c-Đọc từng đoạn trong nhóm: Lần lượt gọi HS trong nhóm đọc. Nhận xét d-Thi đọc giữa các nhóm: Tổ chức cho HS trò chơi luyện đọc tiếp sức. Nhận xét e-Hướng dẫn HS đọc đoạn 3, 4; Tìmhiểu đoạn 3, 4: Đọc đồng thanh +Bà cụ giảng giải ntn? Mỗi ngày…thành tài +Chọn đáp án đúng: Câu chuyện này khuyên em điều gì? a) Chăm chỉ học tập. Chọn đáp án a) b) Chịu khó mài sắt thành kim. -Hướng dẫn HS đọc truyện theo lối phân vai. Người dẫn truyện, bà cụ, cậu bé. III-Hoạt động 3: Củng cố-Dặn dò: -Em thích ai trong câu chuyện này? Vì sao? -Nhận xét, dặn dò chuẩn bị bài sau. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Chính tả CÓ CÔNG MÀI SẮT CÓ NGÀY NÊN KIM I. Mục tiêu - Chép lại bài chính xác đoạn :" mỗi ngày mài…cháu thành tài " - Củng cố quy tắc chính tả c/k. Học thuộc lòng 9 chữ cái đầu trong bảng chữ cái II. Đồ dùng - Vở thực hành III. Các hoạt động dạy học. 1.Giới thiệu bài : 1' 2. Hướng dẫn tập chép: 20' a. Ghi nhớ nội dung - GV đọc đoạn viết - Đoạn viết là lời nói của ai nói với ai? b. Cách trình bày - Đoạn viét có những chữ nào viết - 2 HS đọc - Bà cụ nói với cậu bé - Mỗi , Giống - Lùi vào 1 ô , chữ cái đầu tiên viét 2 Trường tiều học IaLy Lơp 2 – buổi chiều hao ? - Nêu cách viết chữ đầu đoạn? c. Hướng dẫn viết tiếng khó - GV đọc : sắt, ngày , thành d. Viết chính tả - Hướng dẫn tư thê ngồi viết - GV đọc bài - Thu bài chấm, nhận xét 3. Hướng dẫn làm bài tập: 9' Bìa 2 /3: Điền c/k vào chỗ trống - HS nêu yêu cầu - Làm bài tập ở vở - Chữa bài, nhận xét Bài 3 /3 : Điền chữ cái vào ô trống trong bảng - HS làm bài vào vở thực hành - GV & HS chữa bài và nhận xét - HS đọc thuộc lòng 9 chữ cái vừa điền hoa - HS viết bảng con và phân tích - HS chép bài vào vở thực hành - HS soát lỗi HS làm bài - Cái kim ; cái cầu ; con kiến; củ khoai C. Củng cố - dặn dò : 4p - Hôm nay viết chính tả bài gì ? - Bìa tập củng cố kiến thức gì ? Về : rèn chữ và chuẩn bị bài sau ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Thể dục : TẬP HỢP HÀNG DỌC, DÓNG HÀNG, ĐIỂM SỐ. I.Mục tiêu - Biết cách tập hợp hàng dọc ,HS đứng vào hàng dọc đúng vị trí (thấp trên cao dưới ) .Biết dóng thẳng hàng dọc . - Biết cách điểm số , đứng nghiem ,nghỉ ,biết cách dàn hàng ngang ,dồn hàng - Biết cách tham gia và thực hiện theo YC của TC * Tiếp tục ôn tập một số kiến thức KN đã học ở L1 II Địa điểm phương tiện: Sân trường, còi III Nội dung và phương pháp lên lớp: Hoạt động dạy Hoạt động học 1. Phần mở đầu : Tập hợp lớp Phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học Khởi động 2.Phần cơ bản a.Ôn tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số, giậm chân tại chổ, dừng lại HS xếp thành 3 hàng dọc H lắng nghe H thực hiện bài khởi động Lớp trưởng điều khiển- lớp thực hiện 3 Trường tiều học IaLy Lơp 2 – buổi chiều GV theo dõi hướng dẫn b. Chào, báo cáo khi giáo viên nhận lớp và kết thúc giờ học * Tiến hành -Hàng dọc : điểm số báo cáo -Lớp trưởng chuyển thành đội hình hàng ngang chờ giáo viên nhận lớp. -GV vào vị trí, LT hô “Nghiêm”, LT tiến đến cách GV 1 – 2m báo cáo: “Báo cáo cô giáo, lớp 2B tổng số 21 có mặt đầy đủ” -GV : Được -LT quay về vị trí và hô : “Chúc cô giáo” lớp ĐT”khoẻ”. -GV: “chúc các em khoẻ” -Kết thúc giờ học : GV”giải tán” -Lớp ĐT “Khoẻ” +GV theo dõi hướng dẫn c.Trò chơi : Diệt các con vật có hại 3. Phần kết thúc : Nhận xét tiết học, dặn dò HS xếp thành 3 hàng ngang HS lắng nghe LT điều khiển Cả lớp thực hiện Lớp thực hiện trò chơi HS nêu nội dung bài học vổ tay hát ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ . Thứ tư ngày tháng năm 2011 LUYỆN TỪ VÀ CÂU CỦNG CỐ: TỪ VÀ CÂU I. MỤC TIÊU 1. Bước đầu làm quen với các khái niệm từ và câu thông qua các bài tập thực hành . 2. Biết tìm các từ liên quan đến hoạt động học tập ( BT1 , BT2 ) ; viết được một câu nói về nội dung mỗi tranh ( BT3) II. ĐỒ DÙNG DẠY – HỌC • Tranh minh họa và các sự vật, hành động trong sách giáo khoa. • Bảng phụ ghi sẵn nội dung bài tập 3. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC CHỦ YẾU Hoạt động dạy Hoạt động học MỞ ĐẦU DẠY HỌC BÀI MỚI Giới thiệu bài Chọn tên gọi cho mỗi người, mỗi vật, mỗi việc được vẽ dưới đây. Có 8 hình vẽ. 4 Trường tiều học IaLy Lơp 2 – buổi chiều Hoạt động dạy Hoạt động học Hướng dẫn làm bài tập Bài 1: Yêu cầu học sinh nêu yêu cầu của bài. Có bao nhiêu hình vẽ. Tám hình vẽ này ứng với 8 tên gọi trong phần ngoặc đơn, hãy đọc 8 tên gọi này. Chọn một từ thích hợp trong 8 từ để gọi tên bức tranh 1. Yêu cầu học sinh tiếp tục làm bài tập, gọi một học sinh khá hoặc lớp trưởng điều khiển lớp. Bài 2 Gọi một học sinh nêu lại yêu cầu của bài. Yêu cầu học sinh lấy ví dụ về từng loại. Tổ chức thi tìm từ nhanh. Kiểm tra kết quả tìm từ của các nhóm: giáo viên lần lượt đọc to từ của từng nhóm (có thể cho các nhóm trưởng đọc). Tuyên dương nhóm thắng cuộc. Bài 3: Gọi học sinh nêu yêu cầu. Gọi học sinh đọc câu mẫu. Hỏi: Câu mẫu vừa đọc nói về ai, cái gì? Tranh 1 còn cho ta thấy điều gì? (Vườn hoa được vẽ như thế nào?) Tranh 2 cho ta thấy Huệ định làm gì? Theo em, cậu bé trong tranh 2 sẽ làm gì? Yêu cầu viết câu của em vào vở BTTV 2/1 (nếu có). 3. CỦNG CỐ DẶN DÒ Nhận xét tiết học và yêu cầu học sinh tiếp bài sau. Đọc bài: học sinh, nhà, xe đạp, múa, trường, chạy, hoa hồng, cô giáo. Trường. Học sinh làm tiếp bài tập. Lớp trưởng điều khiển cả lớp. Lớp trưởng nêu từng tên gọi, cả lớp chỉ vào tranh tương ứng và đọc to số thứ tự tranh đó lên. Chẳng hạn: học sinh số 2; nhà – số 6… Học sinh làm bài vào Vở bài tập Tiếng Việt 2, tập 1 (Vở BTTV 2/1) nếu có. Tìm các từ chỉ đồ dùng học tập, các từ chỉ hoạt động của học sinh, các từ chỉ tính của học sinh. 3 học sinh, mỗi học sinh nêu 1 từ về một loại trong các loại từ trên. (VD: bút chì (học sinh 1); đọc sách (học sinh 2); chăm chỉ (học sinh 3). Học sinh chia thành 4 nhóm. Mỗi học sinh trong nhóm ghi các từ tìm được vào một phiếu nhỏ sau đó dán lên bảng. Đếm số từ của các nhóm tìm được theo lời đọc của giáo viên. Chẳng hạn: giáo viên đọc: thước kẻ –- Học sinh đếm: một Hãy viết một câu thích hợp nói về người hoặc cảnh vật trong mỗi hình vẽ. Đọc: Huệ cùng các bạn vào vườn hoa. Trả lời: Câu mẫu này nói về Huệ và vườn hoa trong tranh 1. Vườn hoa thật đẹp. / Những bông hoa trong vườn thật đẹp… Học sinh nối tiếp nhau nói về cô bé. VD: Huệ muốn ngắt một bông hoa./ Huệ đưa tay định ngắt một bông hoa./ Huệ định hái một bông hoa,… Cậu bé ngăn Huệ lại. / Cậu bé khuyên Huệ không được hái hoa trong vườn… 5 Trường tiều học IaLy Lơp 2 – buổi chiều Tập làm văn TỰ GIỚI THIỆU. CÂU VÀ BÀI I. Mục tiêu - Vận dụng các kiến thức đã học và bài tập đọc Tự thuật để hoàn thành các bài tập ( VTH) - Rèn chữ viết , kĩ năng làm bài cho HS - Giáo dục ý thức tự giác học tập II. Đồ dùng - Bảng phụ III. Các hoạt động dạy học. 1. KTBC : 5' - Em hiểu tự thuật là - Để bạn biết được về mình, em phải làm gì ? - Nhận xét , đánh giá 2. Bài mới Bài 1 : 15' -Nêu yêu cầu bài tập ? - GV nhắc lại yêu cầu phổ biến cách chơi -- Từng cặp HS tham gia thảo luận - Đại diện một số cặp lên trình bày - Lớp và GV nhận xét đánh giá Bài 2 : 15' - Bài yêu cầu gì? HD : Dựa vào các gợi ý để trình bày cho thích hợp. Đây là kể về bạn - 2 HS làm miệng - lớp nhận xét - HS làm vở bài tập - Chữa bài , đánh giá - HS đổi chéo vở soát bài - Cả bài củng cố kiến thức gì ? Chơi đóng vai với một bạn, 2 người tự giới thiệu về mình theo gợi ý sau: - Chào bạn - Tôi tên là - Nhà tôi ở… - Tôi học lớp 2a7 Trường Tiểu học Cẩm Trung - Tôi thích học nhất là môn… - Tôi thích… Viết lại những điều em biết về một bạn trong lớp Hộ và tên… Nơi ở HS lớp . Trường Thích học môn - Tự giới thiệu về mình và về bạn 3. Củng cố - dặn dò : 4p - Nêu nội dung bài học? - Về : Học và tập nói nhiều lần cho nhớ - Chuẩn bị bài sau - Nhận xét giờ học ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ TỰ NHIÊN- XÃ HỘI Bài 1: CƠ QUAN VẬN ĐỘNG I- Mục tiêu: 6 Trường tiều học IaLy Lơp 2 – buổi chiều Biết được xương và cơ là các cơ quan vận động của cơ thể; Hiểu được sự phối hợp hoạt động của cơ và xương mà cơ thể ta cử động được; Hiểu tác dụng của vận động giúp cho cơ quan vận động phát triển tốt, cơ thể khoẻ mạnh. Tạo hứng thú cho học sinh. II- Đồ dùng dạy học: Tranh vẽ cơ quan vận động (cơ-xương). III- Hoạt động dạy học: Hoạt động dạy Hoạt động học 1- Kiểm tra bài cũ: Khởi động: Gv chi HS chơi 2- Bài mới: Giới thiệu ghi bảng. * Hoạt động 1: Hoạt động cặp đôi. - Gv giới thiệu hoạt động cặp đôi. - Gv cho mỗi nhóm thể hiện lại động tác quay cổ, giơ tay, nghiêng người, cúi gập người. - Gv hỏi: 1- Bộ phận nào của cơ thể cử động để quay cổ? 2- Động tác nghiêng người? 3- Động tác cúi gập mình? * Hoạt động 2:Giới thiệu cơ quan vận động. - Gv yêu cầu HS tự sờ nắn bàn tay, cổ tay, cánh tay và hỏi: +Hỏi: Dưới lớp da của cơ thể là gì? - Gv giảng xương, cơ quan vận động. * Hoạt động 3:Trò chơi “Người thừa thứ 3”. - Gv hướng dẫn hs chơi trò chơi. - Gv cho từng tổ chơi. 3- Củng cố dặn dò. - Nhận xét giờ học. - Gv dặn HS về nhà thường xuyên tập luyện để có sức khoẻ tốt. - Trò chơi A-li-ba-ba - HS thể hiện động tác quay cổ, giơ tay, nghiêng người, cúi gập người. - Đầu cổ. - Mình, cổ, tay. - Đầu, cổ, tay, bụng, hông. - HS tự sờ, nắn theo yêu cầu của gv. - Có bắp thịt và xương. - HS thực hành chơi. - Học sinh ghi bài, chuẩn bị giờ sau. 7 Trường tiều học IaLy Lơp 2 – buổi chiều ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ TUẦN 2 Thứ ngày tháng năm 2011 TẬP ĐỌC BÀI : PHẦN THƯỞNG I . Mục tiêu - Rèn kĩ năng đọc thành tiếng+ đọc trơn cả bài + Đọc biết nghỉ hơi hợp lí sau dấu chấm, dấu phẩy và giữa các cụm từ - Nắm được diễn biến và ý nghĩa cảu câu chuyện II. Các hoạt động dạy học : 30' 1 . GV nêu yêu cầu, nhiệm vụ của tiết học: 2' 2. Luyện đọc: 28' - GV đọc mẫu, nhắc lại cách đọc toàn bài - HS đọc nối tiếp câu - HS đọc đoạn + Kết hợp luyện từ + Kết hợp sửa ngắt nghỉ câu, cụm từ. - HS đọc trong nhóm - HS thi đọc giữa các nhóm ( đọc đoạn, đọc cả bài) - bình chọn bạn đọc tốt - Cả lớp đọc đồng thanh 3. Củng cố - dặn dò : 4p - 1,2 hs nhắc lại ý nghĩa của câu chuyện - Nhận xét tiết học Về : tập đọc lưu loát bài và nhớ nội dung câu chuyện. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ CHÍNH TẢ ( TẬP CHÉP ) BÀI : PHẦN THƯỞNG I Mục tiêu. 1. Rèn kĩ năng chính tả - Chép lại chính xác đoạn tóm tắt nội dung bài phần thưởng - Viết đúng tên riêng của người 2. Viết đúng 10 chữ cái p -> y và thuộc lòng bảng chữ cái Tiếng Việt II. Hoạt động dạy học 1. Hướng dẫn HS tập chép: 20p - GV đọc mẫu - 1HS đọc lại - Cả lớp theo dõi - Đoạn văn có mấy câu? cuối mỗi câu có dấu gì? - Chữ cái đầu câu , đầu đoạn viết ntn? - Chữ nào trong đoạn viết hoa ? Vì sao ? - HS viết từ khó ( bảng con ): năm học, đề nghị, giúp đỡ - HS chép vào vở + Soát lỗi : GV đọc - HS soát lỗi, dừng lại đánh vần tiếng khó - GV thu vở chấm - chữa , nhận xét chung 2. HS làm bài tâp. 10p 8 Trường tiều học IaLy Lơp 2 – buổi chiều Bài 2. 4p 1 HS đọc yêu cầu - Hãy đọc những chữ được viết hoa ở đầu câu? - Hãy đọc tên riêng của người có trong đoạn văn? - Khi viết những chữ này em viết ntn? HS làm bài tập Chép lại các chữ viết hoa trong bài chính tả - Chữ viết hoa ở đầu câu: Cuối; Đây. - Na - Viết hoa Bài 3 : 6p 1 HS đọc yêu cầu - 1 HS nêu các chữ cái cần viết - HS tự làm - 1HS viết bảng lớp - NX- chữa bài - HS nhìn bảng đọc lại các chữ vùa viết - Cả lớp đọc thuộc bảng chữ cái 3.Củng cố - dặn dò : 4p - GV nx tiết học - Về : học thuộc bảng chữ cái ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Thể dục: Tiết 4: Dàn hàng ngang, dồn hàng- Trò chơi “ nhanh lên bạn ơi” I.Mục tiêu: - Ôn kĩ năng ĐHĐN. Yêu câu thực hiện chính xác, đẹp hơn giờ trước. - Ôn trò chơi “ nhanh lên bạn ơi !”. Yêu cầu biết cách chơi và tham gia chơi tương đối chủ động. II.Địa điểm phương tiện: Địa điểm: Trên sân tập vệ sinh sạch sẽ. Phương tiện: Còi, vẽ hình sân theo trò chơi. III.Nội dung và phương pháp lên lớp: HĐ của thầy HĐ của trò 1. Phần mở đầu *Tập ttung lớp,phổ biến nội dung yêu cầu giờ học. *Tập các động tác khởi động. *Cho ôn bài TD lớp 2. 2. Phần cơ bản *Tập hợp hàng dọc, ôn các động tác ĐHĐN. - GV chỉ huy cho học sinh tập. Những lần sau cán bộ lớp điều khiển. *HS tập hợp hàng dọc, ôn cách chào cách báo cáo( vài lượt). - Đứng vỗ tay và hát. - Giậm chân tại chỗ theo nhịp. * Ôn bài TD lớp 1 ( 1lần mỗi động tác 2x8 nhịp). *Tập hợp hàng dọc, dóng hàng; đứng nghiêm, đứng nghỉ; điểm số, quay phải, quay trái ( vài lượt). -HS tập theo lệnh của GV 9 Trường tiều học IaLy Lơp 2 – buổi chiều Giáo viên quan sát, giúp đỡ. - Tư thế đứng nghiêm - Xen kẽ giữa các lần hô "nghiêm . !" GV hô cho học sinh đứng nghiêm GV hô "Thôi !" - Tư thế đứng nghỉ GV hô cho học sinh đứng nghỉ. GV sửa cho học sinh *Dàn hàng ngang, dồn hàng. -GV hô : Quay trái -GV hô : dàn hàng ngang -GV quan sát và sửa tư thế cho HS *Dồn hàng -GV hô --GV nhận xét và sửa tư thế cho HS *Phối hợp tập hàng dọc , hàng ngang , Các ĐT đội hình đội ngũ *Các tổ báo cáo kết quả tập luyện -GV nhận xét kết quả tập luyện của HS *Trò chơi “ nhanh lên bạn ơi”. -GV phổ biến cách chơi và luật chơi -Tổ chức cho HS chơi thử -HS chơi thật 2-3 lần -Nhận xét và tuyên dương đội thắng 3. Phần kết thúc -Tập các động tác hồi tĩnh *Hệ thống bài, n/xét giờ học. * Tiếp tục ôn cách chào cuối giờ học. -HS làm theo -HS làm theo *Chuyển đội hình hàng ngang dồn hàng ( h/s đứng đầu hàng làm chuẩn). -HS quay trái -Lấy HS đầu hàng làm chuẩn cả lớp cùng dàn hàng theo chuẩn cách nhau 1 cánh tay -HS thực hiện động tác dồn hàng -HS chia tổ tập luyện- tổ trưởng điều khiển -Mỗi tổ tập 1 lần • Cho h/s chơi trò chơi: +Cho vài h/s chơi mẫu, cho chơi thử- lớp nhận xét. + Cho h/s chơi thật ( cổ động viên hô “nhanh, nhanh, nhanh lên” ) *Tập hợp đội hình hàng dọc, cho h/s đi thường theo nhịp, đứng lại cho chuyển đội hình hàng ngang. Thứ , ngày tháng năm 2011 Luyện từ và câu MỞ RỘNG VỐN TỪ: TỪ NGỮ VỀ HỌC TẬP I Mục tiêu - Giúp HS MRVT và hệ thống hoá vốn từ liên quan đến học tập - Rèn kĩ năng đặt câu: Sắp xếp lại trật tự các từ để tạo thành câu mới. II. Các hoạt động dạy học. 1. GTB. 2. HD HS làm bài tập : 30' Bài 1: 13' 10 . cái gì? Tranh 1 còn cho ta thấy điều gì? (Vườn hoa được vẽ như thế nào?) Tranh 2 cho ta thấy Huệ định làm gì? Theo em, cậu bé trong tranh 2 sẽ làm gì?. tranh tương ứng và đọc to số thứ tự tranh đó lên. Chẳng hạn: học sinh số 2; nhà – số 6… Học sinh làm bài vào Vở bài tập Tiếng Việt 2, tập 1 (Vở BTTV 2/ 1)

— Xem thêm —

Xem thêm: Giao_an_lop_2_buoi_chieu, Giao_an_lop_2_buoi_chieu, Giao_an_lop_2_buoi_chieu

Lên đầu trang

Tài liệu liên quan

Từ khóa liên quan

Đăng ký

Generate time = 0.0702579021454 s. Memory usage = 13.91 MB