Chiến lược marketing mix của Viettel

doantuoi92
doantuoi92(5 tài liệu)
(0 người theo dõi)
Lượt xem 305
26
Tải xuống
(Lịch sử tải xuống)
Số trang: 36 | Loại file: PPT
0

Gửi bình luận

Bình luận

Thông tin tài liệu

Ngày đăng: 15/04/2013, 15:12

Mô tả: Chiến lược marketing mix của Viettel 1 2 BỐ CỤC ĐẶT VẤN ĐỀ I KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU II KẾT LUẬN III I. ĐẶT VẤN ĐỀ 1.1 Tính cấp thiết  Ngành điện thử viễn thông đang phát triển như vũ bão.  Điện thoại di động không còn là đồ vật xa xỉ.  Khi Viettel mới tham gia thị trường, 97% thị phần đều do hai doanh nghiệp thuộc VNPT nắm giữ. Vậy để thành công Viettel đã làm gì trong hoạt động marketing? Chiến lược marketing mix của công ty? => “Tìm hiểu chiến lược Marketing Mix của công ty viễn thông quân đội Viettel” 3 I. ĐẶT VẤN ĐỀ 1.2 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu • Đối tượng: Chiến lược marketing mix của Viettel • Phạm vi: - Không gian: Công ty viễn thông quân đội Viettel - Thời gian: Tiến hành trong nửa đầu tháng 5/2010 - Nội dung: Chiến lược marketing mix cho các thuê bao di động trả trước 4 II. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU • Giới thiệu về công ty Viettel • Chiến lược sản phẩm của Viettel • Chiến lược giá của Viettel • Chiến lược phân phối của Viettel • Chiến lược xúc tiến của Viettel • Một số thành tựu mà Viettel đạt được • Một số hạn chế trong hoạt động của Viettel 5 2.1 Giới thiệu về công ty Viettel Tổng công ty Viễn thông Quân đội được thành lập theo quyết định số 43/2005/QĐ-TTg ngày 02/03/2005 của Thủ tướng Chính Phủ phê duyệt Đề án thành lập Tổng công ty Viễn thông Quân đội và Quyết định số 45/2005/QĐ-BQP ngày 06/04/2005 của Bộ Quốc Phòng về việc thành lập • Trụ sở giao dịch: Số 1, Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 04. 62556789 • Website: www.viettel.com.vn • Tên cơ quan sáng lập: Bộ Quốc phòng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) trực thuộc Tổng Công ty Viễn thông Quân đội Viettel được thành lập ngày 05/4/2007, trên cở sở sát nhập các Công ty Internet Viettel, Điện thoại cố định Viettel và Điện thoại di động Viettel. 6 2.2 Chiến lược sản phẩm của Viettel  Viettel chú trọng xây dựng phát triển thương hiệu: - Xây dựng thương hiệu chung cho tất cả các sản phẩm của công ty : Viettel  PT đa dạng SP, xây dựng nhãn hiệu riêng cho từng SP thể hiện bản chất của sản phẩm. Hiện Viettel có 10 gói cước trả trước. 7 2.2 Chiến lược sản phẩm của Viettel  Gói cước Hi School: Đồng hành cùng tuổi xanh  Đối tượng KH: là học sinh, trong độ tuổi từ 14 – 18.  Cước gọi và nhắn tin rẻ nhất trong số các gói cước trả trước của Viettel  “SMS siêu tiết kiệm”: 100 tin nhắn nội mạng/ngày chỉ với 3.000đ  Gói cước Sinh viên – Tôi là sinh viên  Đối tượng khách hàng đang là sinh viên  Mức cước thoại và nhắn tin rẻ nhất trong các gói cước trả trước, không giới hạn tg sử dụng 8 2.2 Chiến lược sản phẩm của Viettel 1.3 Gói cước Cha và Con: Cha mẹ luôn bên con  Hai thuê bao sử dụng chung tài khoản, thuê bao Cha là thuê bao trả trước của Vettel đang hoạt động 2 chiều và thuê bao Con là thuê bao sử dụng gói cước mới “Cha và Con” 9 2.2 Chiến lược sản phẩm của Viettel  Gói cước Economy: Thân thiện và kinh tế  Gói cước Economy có cước thoại thấp, dành cho khách hàng cá nhân gọi nhiều với mức sử dụng dưới 150.000đồng/tháng 10 . con  Hai thuê bao sử dụng chung tài khoản, thuê bao Cha là thuê bao trả trước của Vettel đang hoạt động 2 chiều và thuê bao Con là thuê bao sử dụng gói. công Viettel đã làm gì trong hoạt động marketing? Chiến lược marketing mix của công ty? => “Tìm hiểu chiến lược Marketing Mix của công ty viễn thông

— Xem thêm —

Xem thêm: Chiến lược marketing mix của Viettel, Chiến lược marketing mix của Viettel, Chiến lược marketing mix của Viettel

Lên đầu trang

Từ khóa liên quan

Đăng ký

Generate time = 0.0847549438477 s. Memory usage = 13.91 MB