Mô hình hành vi người tiêu dùng

ma.nu.kute
ma.nu.kute(1240 tài liệu)
(16 người theo dõi)
Lượt xem 1649
66
Tải xuống
(Lịch sử tải xuống)
Số trang: 1 | Loại file: DOC
0

Gửi bình luận

Bình luận

Thông tin tài liệu

Ngày đăng: 26/10/2012, 10:35

Mô tả: Mô hình hành vi người tiêu dùng KÍCH TỐ MARKETINGThương hiệuGiá cảChiêu thịPhân phốiKÍCH Tố PHI MARKETINGKinh tếChính trịVăn hoáXã hộiNhận dạng nhu cầuTìm kiếm thông tinĐánh giá thay thếTâm lýĐộng cơ, kiến thức, nhận thức, nhân cách, thái độKinh nghiệmMua hàngthử, lặp lạiĐánh giá sau khi muaKích tố bên ngoàiQui trình ra quyết địnhHành vi hậu quyết địnhĐầu vàoQuá trìnhĐầu ra . hàngthử, lặp lạiĐánh giá sau khi muaKích tố bên ngoàiQui trình ra quyết địnhHành vi hậu quyết địnhĐầu vàoQuá trìnhĐầu ra

— Xem thêm —

Xem thêm: Mô hình hành vi người tiêu dùng, Mô hình hành vi người tiêu dùng

Lên đầu trang

Tài liệu liên quan

Từ khóa liên quan

Đăng ký

Generate time = 0.121088981628 s. Memory usage = 13.85 MB