Bài giảng TẾT NGUYÊN ĐÁN

fresh boy 31
fresh boy 31(8385 tài liệu)
(10 người theo dõi)
Lượt xem 95
0
Tải xuống
(Lịch sử tải xuống)
Số trang: 11 | Loại file: DOC
0

Gửi bình luận

Bình luận

Thông tin tài liệu

Ngày đăng: 22/11/2013, 14:11

Mô tả: MẠNG CHỦ ĐỀ NHÁNH 1 : NGÀY TẾT TUẦN 1 NGÀY TẾT ( từ 01/02/2010 đến 05/02/2010 ) CÁC LOẠI HOA, QUẢ NGÀY TẾT TRANG PHỤC, SINH HOẠT BÁNH MỨT - Quan sát, trò chuyện về các loại hoa quả có trong ngày tết - TH: vẽ dĩa quả, vẽ các loại hoa. Trang trí cây đào, cây mai - AN: Mùa xuân - TV: làm album về các loại hoa quả ngày tết - Nghe hát: các bài hát về mùa xuân - Tham quan vườn hoa xuân - XD : xây chợ hoa xuân - Trò chuyện về những loại bánh mứt - ĐV: bán các loại bánh mứt ngày tết - Lám các loại bánh mứt từ nhiều nguyên vật liệu - BDVN: Bánh chưng xanh - Làm album các loại thực phẩm ngày tết. - Trò chuyện, đàm thoại về trang phục , sinh hoạt của mọi người vào ngày tết - Thơ: Tết đang vào nhà, chúc tết - Tham gia trang trí lớp đón tết - ĐV : gia đình trang trí nhà chuẩn bị tết LỊCH TUẦN 1 : ( từ 01/02/2010 đến 05/02/2010 ) Thời điểm Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Đón trẻ - Rèn thói quen mang dép trong lớp, để đồ dùng dúng nơi qui định. - Phối hợp PH: Trao đổi về sức khỏe, học tập của trẻ, xin vật liệu trang trí… TDS Bài tập 3( mỗi động tác 3 lần x 4 nhịp) Hoạt động sáng - Điểm danh: Tổ trưởng điểm danh-> báo cáo với cô. Quan tâm đến bạn vắng. - Thời gian + Thời tiết: Gở lịch, gắn băng từ thứ, ngày, tháng. QS và nhận xét bầu trời - Tâm trạng: vui, buồn, ngạc nhiện-> trẻ nêu được vì sao vui, buồn, ngạc nhiên. Hoạt động chung PTNT: - Trò chuyện các loại hoa ngày tết PTNN - Thơ: Tết đang vào nhà PTTM - TH: Vẽ dĩa quả PTTC: - chạy chậm 60-80 m PTNT - Dạy hát: Mùa xuân - TCAN: Ai đoán giỏi HĐNT - QS: Hoa cúc, Hoa hồng, hoa vạn thọ, quả dưa hấu, Bánh chưng, - TCVĐ: Chim sổ lồng, bẫy chuột, cáo và thỏ, Mèo và chim sẽ - TC dân gian: Thả dĩa ba ba, dung dăng dung dẻ, Kéo cưa lừa xẻ, chi chi chành chành … - Chơi tự do: Các đồ chơi ngoài trời, cát, nước, nhặt lá cây, nhổ cỏ cho hoa…………. HĐVC - Đóng vai: Gia đình trang trí nhà ngày tết - Âm nhạc: Hát, vận động bài “ mùa xuân, sắp đến tết rồi, cùng múa hát mừng xuân”, Nghe các bài hát về mùa xuân - Xây dựng: chợ hoa - Tạo hình : vẽ quả, tô màu các loại hoa, in hình rau củ….Nặn dĩa quả - Học tập: Lô tô, phân nhóm hoa quả ngày tết, đếm số lượng hình hình học…… - Thư viện: truyện sự tích quả dưa hấu, làm album về thực phẩm ngày tết…… - Khám phá: chăm sóc cây, trồng thêm cây xanh - TH: : vẽ quả, tô màu các loại hoa, in hình rau củ….Nặn dĩa quả - Đóng vai: bán bánh mứt, hoa quà ngày tết…. - Thiên nhiên: Chăm sóc cây xanh. Thử nghiệm chất tan, chất không tan. VS, ăn, ngủ - Rèn nề nếp, thói quen thực hiện các thao tác VS: rửa tay bằng xà phòng, lau mặt, đánh răng, vệ sinh biết dội nước…. - Giới thiệu món ăn kết hợp lồng dinh dưỡng - Đảm bảo an toàn cho trẻ khi ngủ, khi chơi. Hoạt động chiều - Chơi TCVĐ: Cáo và thỏ - Dinh dưỡng: “ Một số món ăn chứa nhiều vitamin C.” - Tổng kết chủ đề: hát, múa.Trưng bày sản phẩm của chủ đề tuần - Mở chủ đề mới: Trả trẻ - Trao đổi với Ph về sức khỏe , các hoạt động trong ngày của trẻ. KẾ HOẠCH TỔ CHỨC GIỜ CHƠI TUẦN 1 ( từ 01/02/2010 đến 05/02/2010 ) I/ Chuẩn bị: 1/ Xây dựng: Mô hình chợ hoa, các khối chữ nhật, hộp giấy, hộp sữa, sỏi,… chậu hoa chưa có hoa và hoa rời, …. 2/ Đóng vai: bánh mứt, hoa quả: dưa hấu, quýt, bưởi, kẹo… 3/ Khám phá: các loại giấy ( mỏng, dầy, xúc,….), chất tan và không tan, nước, giấy + bút, bảng theo dõi kết quả. 4/ Thư viện: sách truyện, tranh có hình ảnh đẹp phù hợp theo chủ đề, giấy, hình ảnh về mùa xuân… 5/ Nghệ thuật: các dĩa giấy để làm khuôn mặt, các vật kiệu tạo hình khác ( đất nặn, màu nước, các loại giấy xúc có màu…. ), sưu tầm một số hình ảnh trong sách báo về sinh hoạt ngày tết của mọi người…. 6/ Học tập: lô tô về đồ dùng, đồ chơi, thực phẩm, món ăn, hình khối…. II/ Phân công: Thời điểm Phân công CÔ NHÀN ( cô A ) CÔ HƯƠNG ( cô B ) Đầu giờ - Chuẩn bị nơi chơi cho các góc, các đồ chơi, bài tập, phương tiện chơi - Tập trung dặn dò nề nếp chơi - Chuẩn bị nơi chơi cho các góc, các đồ chơi, bài tập, phương tiện chơi - Sắp xếp đồ chơi, phương tiện chơi theo bộ ở các góc chơi để trẻ dễ nhìn, dễ lấy Giữa giờ - Bao quát và phát triển khả năng chơi của trẻ ở các góc trọng tâm trong ngày Bao quát và triển khai khả năng chơi của trẻ ở góc khác Kết thúc - Tập hợp trẻ để nhận xét cuối buổi chơi - Thu dọn đồ chơi cùng trẻ - Thu dọn đồ dùng đồ chơi, thu hút trẻ phụ giúp sắp xếp đồ dùng đồ chơi III/ Nhiệm vụ- PP- hướng dẫn: 1/ TCĐV: - Gợi ý giúp trẻ bàn về ý tưởng chơi: Mứt này ăn vị như thế nào? Gia dình dự định sẽ trang trí gì vào ngày tết…… 2/ TCXD: - Tổ chức cho trẻ quan sát, tham quan mô hình chợ hoa, có nhiều gian hàng bán hoa, gợi ý cho trẻ xây với nhiều chi tiết trên mô hình…. - Cùng với trẻ chuẩn bị các vật liệu để xây 3/ TCHT: - Thực hiện các bài tập góc phù hợp theo chủ điểm: Đếm theo khả năng, xếp theo mẫu, phân nhóm, chọn số lượng theo yêu cầu… - Các loại sách theo chủ đề, sách có nhiều hình ảnh đẹp gây hứng thú cho trẻ. Tạo trang phục, làm album về thực phẩm ngày tết, hoa quả…… - Khám phá: Điều gì xảy ra giữa bột và sỏi( cho cả 2 vào nước) 4/ NGHỆ THUẬT - Hướng dẫn trẻ thiết kế thiệp mừng ngày tết, in hình hoa quả, trang trí tranh chủ đề - Hát múa về mùa xuân, nghe nhạc xuân 4/ TCVĐ: - Đi nhanh lấy đúng đồ vật, Về đúng nhà…. và một số trò chơi dân gian khác…. => Trọng tâm quan sát: Nề nếp khi cháu tham gia chơi, thỏa thuận phân vai trước khi chơi * Đánh giá …………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………… KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG SÁNG ( từ 01/02/2010 đến 05/02/2010 ) I/ Mục đích yêu cầu: - Trẻ biết tên các bạn trong tổ. Quan tâm đến thông tin thời sự - Cùng chia sẽ với cô và bạn - Chú ý lắng nghe cô và bạn nói II/ Chuẩn bị: Các loại bảng biểu ( điểm danh, thời tiết, thời gian, chế độ sinh hoạt, thông tin … ) III/ Tổ chức hoạt động: 1/ Điểm danh: cho cháu đếm số bạn trai và bạn gái của mỗi tổ, so sánh số bạn trai bạn gái. Nhận xét trang phục của bạn, tóc, bạn nào không đeo khăn? => Sau đó các tổ trưởng báo cáo tên bạn vắng và lên gắn hình bạn vắng - Cô đếm xem có mấy bạn vắng - Cô viết tên các bạn vắng cho trẻ xem - Cô khuyến khích trẻ quan tâm đến bạn vắng ( lí do bệnh )bằng cách đến nhà hỏi thăm xem bạn hết bệnh chưa, khi nào đi học lại . 2/ Thời tiết- Thời gian: + Bầu trời hôm nay như thế nào? Gió mạnh hay gió nhẹ? Tại sao con biết? => cháu lên gắn biểu tượng thời tiết + Hôm qua thứ mấy? ngày? Tháng? => Cháu lên gở lịch và chỉ vào lịch nói tô “ hôm nay thứ mấy? ngày mấy? tháng mấy? năm? => Cháu gắn thứ, ngày, tháng 3/ Trò chuyện đầu tuần: Hỏi xem thứ bảy, chủ nhật ở nhà cháu làm gì? Đi đâu chơi? Và nhắc nhở tiêu chuẩn bé ngoan 4/ Thông tin- Giới thiệu sách: + Cháu sưu tầm thông tin trên báo mang vào lớp, gắn vào bảng thông tin. Gọi cháu lên chỉ vào hình ảnh và nói theo sự hiểu biết của mình. + Giới thiệu sách mới, trẻ biết tên, không đọc mà khuyến khích trẻ tìm đọc ở góc sách 5/ Tâm trạng- Chế độ sinh hoạt : + Vui, buồn, ngạc nhiên…. Vì sao ? + Cháu gắn biểu tượng về hoạt động có chủ đích trong mỗi ngày 6/ Chủ đề nhỏ: trò chuyện về ngày tết Kết thúc: hát vận động “ sắp đến tết rồi” Thứ hai, ngày 01 tháng02 năm 2010 KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NGOÀI TRỜI I/ Mục đích yêu cầu: - Biết đặc điểm của HOA HỒNG, lợi ích, công dụng…. - Tham gia tích cực vào trò chơi, cùng bạn chơi vui vẻ. - Phải bảo vệ cây, chăm sóc cây để cây tươi tốt và cho nhiều trái ngọt II/ Chuẩn bị: - Cô: hệ thống câu hỏi gợi mở, - Trẻ: 4-6 cây cờ cho trò chơi, cát, nước, các chai to- nhỏ khác nhau, các dụng cụ để đông nước. III/ Tổ chức hoạt động: 1/ Quan sát: Hoa hồng - Trẻ quan sát, sờ, ngửi, khám phá về hoa hồng - Con biết gì về hoa hồng - Lợi ích và công dụng của hoa hồng là gì? - Cách chăm sóc cây như thế nào? - Cho cháu tự đặt 1 câu hỏi về hoa hồng? GD: Chăm sóc cây xanh để cây luôn tươi tốt và cho ta nhiều hoa đẹp 2/ TCVĐ: Cáo và thỏ - Cách chơi : một bạn làm cáo, các bạn còn lại làm thỏ, Cáo núp và các chú thỏ vùa đi ăn cỏ vừa đọc thơ khi đến câu cuối cáo xuất hiện các chú thỏ phải mau chạy nhanh về tổ của mình - Luật chơi: Ai bị bắt sẽ ra ngoài 1 lần chơi 3/ TCDG: Chi chi chành chành - Cách chơi: + Lần 1: Cô và các cháu cùng chơi, vừa chơi vừa đọc bài đồng dao “ chi chi chành chành” + Chia nhóm nhỏ, các cháu tự chơi, cô quan sát giúp đỡ 4/ Chơi tự do: Đồ chơi ngoài trời, chơi cát, đong nước Thứ 2 ngày 01 .tháng 02 năm 2010 CHỦ ĐỀ : TẾT VÀ MÙA XUÂN Nhánh 1 LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC ( KHÁM PHÁ KHOA HỌC ) MÔN MTXQ Đề tài: KPKH “Trò chuyện về một số loại hoa ngày tết” I/ Mục đích yêu cầu: - Trẻ biết về đặc điểm, lợi ích, công dụng, cách chăm sóc cây… - Phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ, chơi sáng tạo - Biết chăm sóc cây và không hía hoa tươi II/ Chuẩn bị: - Cô: Một số hình ảnh , hoa thật về các loại hoa cô dạy + Băng nhạc: bài “ mùa xuân” - Trẻ: lô tô các loại hoa III/ Tổ chức hoạt động: Hoạt động 1: Ổn định: TC: “Gieo hạt” Quan sát - Mở máy cho trẻ xem hình ảnh chợ hoa =>Cho cháu tự do khám phá theo tính tò mò của mình Hoạt động 2: Quan sát , đàm thoại, so sánh - Con biết gì về những loài hoa cô vừa cho con xem? - Công dụng của hoa là gì?  chuyền tay cho trẻ tri giác Hoa mai, hoa hồng, hoa cúc - Các con cho cô biết hoa mai có những đặc điểm gì ? - Nở vào mùa nào? Là hoa đặc trưng của miền nào? =>GD cháu biết quan tâm chăm sóc hoa và không hái hoa vì hoa trang trí cho mội trường thêm đẹp • So sánh: +Khác nhau: Hoa mai Hoa cúc - cánh tròn - thân cứng - nở vào mùa xuân - 5 cánh - Cánh dài -Thân mềm - nở cá mùa trong năm - rất nhiều cánh + Giống nhau: đều màu vàng - Ngoài các loại hoa cô vừa cho con quan sát , con còn biết loại hoa nào nữa không?( cho trẻ trả lời tự do ) cô cho trẻ tập trung lại máy và kiểm tra kết quả trẻ vừa nêu  Hoạt động 3:Luyện tập - Tc Úm ba la - chia nhóm làm alum các loại hoa trong 2 bài nhạc, nhóm nào làm dc nhiều hoa sẽ thắng *Kết thúc: Cô và trẻ cùng hát bài “Lý cây xanh” * Hoạt động nối tiếp: - Làm album các loại hoa * Đánh giá: …………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………… Thứ 3 ngày 02 .tháng 02 năm 2010 CHỦ ĐỀ : TẾT VÀ MÙA XUÂN Nhánh 1 LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC ( KHÁM PHÁ KHOA HỌC ) LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ Đề tài: thơ TẾT ĐANG VÀO NHÀ I/ Mục đích yêu cầu: - Trẻ hiểu nội dung bài thơ, biết được công việc chuẩn bị đón tết của mọi người - Trẻ hiểu và đọc thơ diễn cảm, có kết hợp điệu bộ phù hợp, nhẹ nhàng - Trẻ biết giúp mẹ trang trí nhà cửa và giữ gìn nhà của sạch đẹp ngày tết II/ Chuẩn bị: - Hình ảnh các hoạt động của cô và cháu. III/ Tổ chức hoạt động: * Hoạt động 1: ổn định- trò chuyện: - Ổn định: Hát và vận động bài: “ bánh chưng xanh” - Các bạn vừa hát bài gì? - Trong bài hát nói về sự kiện gì? Vào ngày tết thì con thấy ở nhà con có những gì đạc trưng? - Giới thiệu bài thơ Tết đang vào nhà * Hoạt động 2: Đọc thơ - Cô đọc thơ lần 1: diễn cảm + nội dung: “ bài thơ vẽ lên hình ảnh cả nhà đang bắt tay trang trí và chuẩn bị cho ngày tết” - Cô đọc thơ lần 2: qua tranh ảnh về các hoạt động của cô và cháu. * Hoạt động 3: Đàm thoại - Bài thơ có tên là gì ? - Trong bài thơ có những hình ảnh gì? - con sẽ làm gì ở nhà con vào ngày tết? - Ngày tết các con dược ba mẹ chuẩn bị cho những gì? => GD trẻ biết giúp đỡ ba mẹ don dẹp nhà cửa, vâng lời ba mẹ * Hoạt động 4: Dạy cháu đọc thơ - Dạy cháu đọc thơ thông qua hội thi “ Ai đọc thơ hay nhất” + Cả lớp đọc ( 2 lần ) + Nhóm đọc nối tiếp + Cá nhân đọc qua mô hình minh họa ( Cô chú ý sửa phát âm cho trẻ ) Kết thúc: Nhận xét- kết thúc * Hoạt động nối tiếp: Góc thư viện: làm sách thơ * Đánh giá: ……………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………… Thứ 4 ngày 03 .tháng 02 năm 2010 CHỦ ĐỀ : TẾT VÀ MÙA XUÂN Nhánh 1 LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN THẨM MỸ MÔN TẠO HÌNH Đề tài: VẼ DĨA QUẢ I / Mục đích yêu cầu: - Trẻ hiểu ý nghĩa của dĩa quả có trong nhà ngày tết - Phối hợp các kỹ năng vẽ, tô màu để tạo tranh, biết tạo bố cục hài hòa và mùa sắc đẹp - Cùng nhau hợp tác chia sẽ niềm vui khi tết đến II/ Chuẩn bị: - Cô: mẫu gợi ý - Trẻ: giấy, bút…. III/ Tổ chức hoạt động: 1/ Hoạt động 1: Trao đổi - cô cho trẻ xem dĩa quả thật - Trong dĩa quả của cô có những loại trái cây nào? - Những loại quả có chứa chất dinh dưỡng gì? - Cho trẻ xem thêm một số hình ành từ máy. 2/ Hoạt động 2: Quan sát - Cho cháu xem tranh mẫu và nhận xét tranh về màu sắc như thế nào? + các loại quả có dạng hình gì? + Bố cục tranh được sắp xếp ra sao? - Các bạn suy nghĩ xem chúng ta phải làm gì ? - Trẻ nêu ý tưởng qua hình ảnh. 3/ Hoạt động 3: Thực hiện - Trẻ về nhóm thực hiện sản phẩm, vừa đi vừa đọc thơ « Tết đang vào nhà » - Cô bao quát gởi mở cho cháu có ý tưởng sáng tạo. - Giúp đỡ những cháu yếu hoàn thành sản phẩm… 4/ Hoạt động 4: Nhận xét - Các bạn quan sát xem sản phẩm của các bạn như vậy bạn đã hài lòng chưa? - Vì sao ? Chỗ nào chưa đẹp ? Tại sao ? Cần sửa chữa lại như thế nào ? - Cùng hát múa: Trẻ đứng vòng tròn hát múa các bài hát Kết thúc : Nhận xét tiết học * Hoạt động nối tiếp: Tiếp tục vẽ vào giờ hoạt động góc, hoạt động chiều nếu chưa hoàn thành * Đánh giá: …………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………… Thứ 5 ngày 04 .tháng 02 năm 2010 CHỦ ĐỀ : TẾT VÀ MÙA XUÂN Nhánh 1 LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT MÔN THỂ DỤC Đề tài: CHẠY CHẬM 60M I Mục đích yêu cầu: - Trẻ biết yêu cầu của cô và thực hiện theo yêu cầu - Trẻ biết phối hợp tay chân nhịp nhàng để chạy. Sức mạnh của cơ chân, kỹ năng phối hợp. - Hứng thú tham gia vào hoạt động II Chuẩn bị: - Sân tập - Máy cassett, băng nhạc khởi động. III Tổ chức thực hiện: 1/Hoa ̣ t động 1: Khởi động: - Cô cho trẻ đi các tư thế theo nhạc. Trẻ đứng thành 2 hàng dọc đi nhón gót, đi thường, đi bằng gót, đi thường, đi khom người, đi thường chuyển sang chạy nhanh dần, chạy chậm dần, chạy về thành hang ngang tập bài tập phát triển chung - 2/Hoa ̣ t động 2: Trọng động: a) Bài tập phát triển chung: - Động tác tay: 2 tay đưa ra trước lên cao (2lần 4nhịp) - Động tác chân: ngồi xổm đứng lên liên tục (3 lần 4 nhịp) - Động tác bụng 1 : Đứng gập người về phía trước (2 lần 4 nhịp) - Bật 1: Bật tiến về trước. b) Vận động cơ bản: Chạy chậm 60 m - Giới thiệu tên vận động - Cô làm mẫu 1 lần: giải thích “Đứng ngay vạch xuất phát, khi nghe hiệu lệnh “ chạy” các con chạy chậm 60m” - cho 2 cháu lên thực hiện thử - Cháu thực hiện: Lần 1 : Cô chú ý sửa sai Lần 2: Cho trẻ chạy tìm những loại thực phẩm trong ngày tết. ->Cho tất cả trẻ còn lại nhận xét. =>Cô theo dõi sửa kỹ năng cho các cháu. c) Tổ chức trò chơi: Bắt vịt con Tổ chức cho trẻ chơi 3-4 lần 3/Hoa ̣ t động Hồi tỉnh: chơi uống nước.  Kết thúc : Nhận xét , tuyên dương * Hoạt động tiếp theo: Cho trẻ hoạt động khi tổ chức HĐNT… * Đánh giá: ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ………………………. Thứ 6 ngày 05 .tháng 02 năm 2010 CHỦ ĐỀ : TẾT VÀ MÙA XUÂN Nhánh 1 LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN THẨM MỸ Đề tài: Âm nhạc - Dạy hát: Mùa xuân - TCAN: Ai đoán giỏi I Yêu cầu: - Trẻ thuộc và hát đúng giai điệu, rõ lời. Trẻ biết tên bài hát, hiểu nội dung. - Biết thể hiện tình cảm qua bài hát, vận động sáng tạo và nhịp nhàng theo nhạc. - Hứng thú tham gia hoạt động và biết thể hiện cảm xuac1 của mình qua bài hát. II Chuẩn bị: tranh hoa đào hia mai., dĩa nhạc, máy hát. III Tổ chức hoạt động: * HĐ 1 Dạy hát - Cô cho cháu xem hình ảnh về Hoa đào, hoa mai. TRò chuyện về các loại hoa đặc trung của vùng miền - Giới thiệu tên bài hát+ tác giả - Cô hát lần 1 - Nêu nội dung bài hát:Bài hát miêu tả vẻ đẹp của đất nước vào những ngày xuân. - Lần 2 Cô làm động tác minh họa - Lần 3: Cô vận động theo nhạc - Đàm thoại: + trong bài hát có những hình ảnh nào? + Hoa Mai và hoa Đào là hoa đặc trưng của vùng miền nào? - Dạy hát: Cô mời cháu hát và vận động theo lời bài hát 2-3 lần - Gọi tổ nhóm cá nhân hát cô chú ý sửa sai cho cháu. - Tổ chức biểu diễn văn nghệ. *HĐ 2: TCAN: Ai đoán giỏi - Giới thiệu trò chơi - Giải thích luật chơi và cách chơi: 1 ban sẽ đội mũ chụp lên đầu và cô mời bạn khác đứng lên hát và bạn đoán ten ban vừa hát. - Tc cho cháu chơi 4-5 lần Kết thúc: Nhận xét tiết học. Hoạt động nối tiếp: Góc âm nhạc: biểu diễn văn nghệ * Đánh giá : …………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………. . của mọi người vào ngày tết - Thơ: Tết đang vào nhà, chúc tết - Tham gia trang trí lớp đón tết - ĐV : gia đình trang trí nhà chuẩn bị tết LỊCH TUẦN 1 : (. Các bạn vừa hát bài gì? - Trong bài hát nói về sự kiện gì? Vào ngày tết thì con thấy ở nhà con có những gì đạc trưng? - Giới thiệu bài thơ Tết đang vào nhà

— Xem thêm —

Xem thêm: Bài giảng TẾT NGUYÊN ĐÁN, Bài giảng TẾT NGUYÊN ĐÁN

Lên đầu trang
Đăng ký

Generate time = 0.346575975418 s. Memory usage = 13.93 MB