Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế

locvung
locvung(1922 tài liệu)
(17 người theo dõi)
Lượt xem 190
3
Tải xuống 8,000₫
(Lịch sử tải xuống)
Số trang: 124 | Loại file: PDF
0

Gửi bình luận

Bình luận

Thông tin tài liệu

Ngày đăng: 09/11/2012, 08:14

Mô tả: Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH LÊ HÀ THÙY TRANG THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VNPT THỪA THIÊN HUẾ LUẬN VĂN THẠC SỸ KINH TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH – NĂM 2011 BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH LÊ HÀ THÙY TRANG THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VNPT THỪA THIÊN HUẾ CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH MÃ SỐ : 60.34.05 LUẬN VĂN THẠC SỸ KINH TẾ NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: GS.TS HỒ ĐỨC HÙNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH – NĂM 2011 LỜI CẢM ƠN Để hoàn thành được Luận văn bên cạnh sự nỗ lực và sự cố gắng không ngừng của bản thân tôi còn có sự giúp đỡ, hướng dẫn tận tình của các Thầy cô giáo. Trước hết, tôi xin bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Thầy giáo hướng dẫn GS.TS Hồ Đức Hùng, người đã tận tình chỉ bày, hướng dẫn trong suốt thời gian qua. Tôi xin gởi đến Ban Giám hiệu, Khoa đào tạo Sau Đại học và Khoa Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế TPHCM đã tạo mọi điều kiện trong quá trình học tập và làm luận văn tại Trường. Tôi cũng xin gửi lời cám ơn gia đình, Lãnh đạo VNPT Thừa Thiên Huế, đồng nghiệp đã tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp tôi hoàn thành Luận văn này. Tác giả luận văn Lê Hà Thùy Trang LỜI CAM ĐOAN Công trình luận văn này là do tôi thực hiện. Các số liệu và kết quả nghiên cứu được nêu trong luận văn này là trung thực. Mọi thông tin trích dẫn trong luận văn đều được chỉ rõ nguồn gốc cụ thể. Tác giả luận văn Lê Hà Thùy Trang DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT Tiếng Việt CNTT Công nghệ thông tin CNTT-VT Công nghệ thông tin – Viễn thông CSKH Chăm sóc khách hàng DN Doanh nghiệp DNVN Doanh nghiệp Việt Nam KHL Khách hàng lớn KH Khách hàng TTH Thừa Thiên Huế UBND Ủy ban nhân dân VNPT Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam WIPO Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới Tiếng Anh ITA International Trademark Association VNPT Vietnam post and telecommunication DANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ, BẢNG, BIỂU ĐỒ Danh mục sơ đồ Sơ đồ 1.1 : Khung phân tích thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế . 36 Danh mục hình vẽ Hình 2.1: Hình ảnh nhận diện thương hiệu qua đôi mắt nam nữ . 50 Hình 2.2: Logo của VNPT Thừa Thiên Huế . 51 Danh mục bảng Bảng 1.1: Phân biệt nhãn hiệu và thương hiệu 7 Bảng 2.1: Đánh giá của khách hàng về uy tín thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế 59 Bảng 2.2: Kiểm định trung bình mẫu về uy tín của thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế 60 Bảng 2.3: Phân tích ANOVA giữa “thương hiệu viễn thông được KH nhắc đến đầu tiên” với một số tiêu thức . 62 Bảng 2.4: Yếu tố nhận diện thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế của KH … . 62 Danh mục biểu đồ Biểu đồ 2.1: Cơ cấu doanh thu các dịch vụ viễn thông năm 2010 của VNPT Thừa Thiên Huế . 46 Biểu đồ 2.2: Thị phần điện thoại tại Thừa Thiên Huế năm 2010 . . 47 Biểu đồ 2.3: Thị phần Internet tại Thừa Thiên Huế năm 2010 47 Biểu đồ 2.4: Tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông . 48 Biểu đồ 2.5: Đánh giá của khách hàng về việc lựa chọn dịch vụ . 48 Biểu đồ 2.6: Tỷ lệ nhận biết của khách hàng về logo VNPT Thừa Thiên Huế. 53 Biểu đồ 2.7: Đánh giá của khách hàng về các hình thức biết đến thương hiệu của VNPT Thừa Thiên Huế………………………………………………………… . 54 Biểu đồ 2.8: Đánh giá của khách hàng về logo VNPT Thừa Thiên Huế……… 56 Biểu đồ 2.9: Đánh giá của khách hàng về slogan……………………………… . 57 Biểu đồ 2.10: Đánh giá của khách hàng về thương hiệu được nhắc đến . 61 Biểu đồ 2.11 . : Đánh giá của khách hàng về hoạt động quảng bá thương hiệu của VNPT Thừa Thiên Huế 63 Biểu đồ 2.12: Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ . . 71 Biểu đồ 2.13: Đánh giá của khách hàng về các hình thức chăm sóc khách hàng…. 72 DANH MỤC PHỤ LỤC Phụ lục 01 : Sơ đồ bộ máy quản lý của VNPT Thừa Thiên Huế Phụ lục 02 : Minh họa hệ thống nhận diện thương hiệu của VNPT Thừa Thiên Huế Phụ lục 03 : Bảng câu hỏi khảo sát khách hàng TÀI LIỆU THAM KHẢO TIẾNG VIỆT 1. Nguyễn Quốc Thịnh (2011), Bài giảng Quản trị thương hiệu, trường Đại học thương mại Hà Nội, Hà Nội. 2. GS.TS Bùi Xuân Phong (2010), Cạnh tranh hợp tác – giải pháp phát triển thị trường viễn thông nước ta, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Hà Nội. 3. GS. TS Bùi Xuân Phong (2010), Biện pháp đẩy mạnh hoạt động quan hệ công chúng của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Hà Nội. 4. Quy chế quản lý thương hiệu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. 5. Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (2010), Cẩm nang thương hiệu VNPT, Tài liệu lưu hành nội bộ, Hà Nội. 6. VNPT Thừa Thiên Huế (2010), Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2010. 7. Tuần tin VNPT, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. 8. James R. Gregory (2004), Xây dựng thương hiệu mạnh và thành công, NXB. Thống kê. 9. Dương Hữu Hạnh (2005), Quản trị tài sản thương hiệu, NXB Thống kê, TP Hồ chính Minh. 10. Philip Kotler (2007), Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z, NXB Trẻ, Thời báo kinh tế Sài Gòn, TP HCM. 11. TS. Nguyễn Đình Thọ & Nguyễn Thị Mai Trang (2007), Nghiên cứu thị trường, NXB ĐH QG TPHCM, TP HCM. 12. GS. TS Tôn Thất Nguyễn Thiêm (2005), Dấu ấn thương hiệu: Tài sản và Giá trị, NXB Trẻ, Thời báo kinh tế Sài Gòn, TP HCM. 13. TS. Dương Ngọc Dũng & TS. Dương Phan Đình Nguyễn (2004), Định vị thương hiệu, NXB Thống kê, TP HCM. 14. John Gerzema & Ed Lebar (2009), Bong bóng thương hiệu, NXB Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh, TP HCM. 15. Richard More, Thương hiệu dành cho nhà lãnh đạo, Nhà xuất bản trẻ TPHCM. TIẾNG ANH 16. VietNam Telecommunications Report (2010), Business Monitor International Ltd, UK. WEBSITE 17. http://vnpt-hue.co.cc 18. www.ictnews.vn 19. www.thietkethuonghieu.net 20. www.hue.vnn.vn 21. www.vnpt.com.vn 22. http://www.marketing-branding.vn . DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH LÊ HÀ THÙY TRANG THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VNPT THỪA THIÊN HUẾ . GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH LÊ HÀ THÙY TRANG THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VNPT THỪA THIÊN HUẾ CHUYÊN

— Xem thêm —

Xem thêm: Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế, Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế, Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế

Lên đầu trang

Tài liệu liên quan

Từ khóa liên quan

Đăng ký

Generate time = 0.311995029449 s. Memory usage = 13.94 MB